วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2551

ขอบ่นหน่อยเหอะ ~~เกี่ยวกับแสตนด์ เอ๊ะ หรือว่าสแตนด์~~

อย่างแรกคือป้าไม่รู้ว่าจะเขียนยังไงระหว่าง แสตนด์ กับสแตนด์ใครรู้ช่วยบอกหน่อยนะ - -

อย่างที่สองคือการบ่น เอาเป็นว่าป้าจะใช้แสตนด์ไปก่อนแล้วกัน

ป้านั้นได้รับมอบหมาย+พร้อมเต็มใจ ที่จะปฏิบัติหน้าที่เป็น staff ดูแลน้องๆที่จะขึ้นแสตนด์ อืม...คือเหมือนกับค่อนข้างเก็บกด 55+ จากที่ม.สี่ต้องขึ้นแสตนด์แล้วถูกพี่ๆ staff ย่ำยี จนตอนนี้เลยได้ย่ำยีน้องบ้าง เหอๆๆ คือเรื่องที่จะบ่นต่อไปนี้ก็ขอให้พวกที่อ่านในบล๊อกไม่ต้องเอาไปเม้าท์ต่อแล้วกัน เพราะยังไม่อยากจะผิดใจกับเพื่อนๆคนใด

รู้สึกการประสานงานแสตนด์สีแสดปีนี้แบบ เอิ่ม...นะ เหมือนอย่างในบล๊อกเคที่เขียนไป(เรื่องคนนั้นของตึกอ่ะ) ป้าที่ต้องไปสอนน้องเองก็เหนื่อยมาก+ถึงมากที่สุด คือเหมือนกับลีดกับประธานเชียร์จะไม่ค่อยลงรอยกันน่ะ รวมทั้งประธานตึกด้วย มั่วซั่วกันไปหมด เดี๋ยวก็เปลี่ยนตรงนั้น เดี๋ยวก็ไม่เอาตรงนี้ เราเลยค่อนข้างสับสนมากๆ ยิ่งพอรู้ถึงคอนเซ็ปตึกแล้วก็แบบ...หมดอาลัยตายอยาก 55+ เฮ้ออออทำไมชีวิตมันอนาถอย่างนี้ ตอนนี้ก็ได้แต่หวังว่า โฟว์แองจี้(จิตลดา สุภา อัปสร อีกคนไม่รู้) จะเข้ามาจัดการบ้างเหอๆๆ

ส่วนเรื่องประธานเชียร์ ป้าก็ไม่อยากจะบ่นอะไรมาก เพราะเป็นคนกันเอง แต่เท่าที่สังเกตมาการมีประธานเชียร์สามคนไม่ได้ทำให้มีอะไรดีขึ้นมาเลย เดี๋ยวคนนั้นจะเอายังงั้น เดี๋ยวคนนี้จะเอาอย่างนี้ โอ้วุ่นวายมากมาย มันทำให้การทำงานไม่คล่องตัว ต่างฝ่ายต่างไม่กล้าพูด ไม่กล้าบอก ไม่กล้าตัดสินใจ เพราะกลัวทะเลอะกัน อ่ะนะ แล้วสิ่งที่บางคนคิดออกมานั้นก็แบบ........คือ มันทำได้แต่ในทางทฤษฎี แต่ในทางปฏิบัติมันทำไม่ได้....(จากที่ได้ฟังเซตหนึ่งแบบเคลียร์ทั้งหมด) แต่..อย่างว่า ป้าก็ได้แต่ปลงค่ะ ทำอะไรไม่ได้ เพราะเค้า(ปธ.เชียร์)ก็เป็นเหมือนหัวหน้าเรา เราจะไปเจ้ากี้เจ้าการจัดแจงอะไรก็ไม่ได้..อ่ะนะ...

เมื่อคืนดูเปิดโอลิมปิค ก็ วู้วววว อลังฯดี ชอบตอนที่คนเดินบนลูกโลกอ่ะ สวยมากๆๆๆๆๆ แล้วก็ตอนแปลอักษรอ่ะที่ให้คนอยู่ในกล่องแล้วทำเป็นคลื่นๆอ่ะสวยดี คือความหวังของป้าอยากให้แสตนด์เราพร้อมกันแบบนี้ 55+ หวังน้อยจริงๆเลย

เอ้อออ..อีกเรื่องนึง การซ้อมน้องอ่ะ มันมีสามห้องช่ายป่ะ 722 726 727
สำหรับ 722 ก็ไม่มีไร เข้าใจว่าเพิ่งเริ่มซ้อมน้องได้น้อยอยู่ (เนื่องจากเกิดความผิดพลาดมากมาย) จากที่ไปดูวันศุกร์ รู้สึกยังไม่ได้ขึ้นมือเลย พอไปคุยกับกุ๊ก+staffคนอื่น กลายเป็นว่ายังไม่รู้เรื่องมือ เรื่องท่าอะไรเลย กำจิงๆ - - นี่แหละคือการประสานงานอันมีประสิทธิภาพของปธ.เชียร์ตึกเรา

726 อืม..ไม่อยากบ่นไรมาก เพราะstaff ห้องนี้ไม่ค่อยสนิทกันเท่าไร ถ้าให้พูดตรงๆก็คือ ยังไม่สามารถคุมน้องได้เลย ปล่อยเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆ ซ้อมก็แบบอีเรื่อยเฉื่อยแฉะ น้องก็ซ้อมแบบสักแต่ว่าทำ ก็...- -

เออแล้วการปล่อยเร็วอ่ะก็แบบส่งผลต่อห้องเราด้วยอ่ะ อย่าง 726 ชอบไปสัญญากับน้องว่าจะปล่อยสี่โมง(เริ่มซ้อมบ่ายสามสิบห้า) แต่ห้องเรา 727 ปล่อยน้องสี่โมงสี่สิบห้า น้องก็มาบ่นเราอีกอ่ะ ซวยป้าอีก

สำหรับห้องเรา 727 คือไม่ได้ว่าอวด หรือว่าเพราะเป็นห้องป้าอะไรหรอกนะ แต่จากที่ดูแล้ว 727 ไปไวมาก แล้วก็ปึ๊กมากๆๆ ส่วนใหญ่ก็เพราะน้องตั้งใจทำกันดีมาก ยอมรับเลย น้องน่ารักมากๆ เลยทำให้ป้าเหนื่อยน้อยลงหน่อย ตอนนี้ก็เริ่มลงตัวกับ 727 แล้ว คือต่างฝ่ายต่างรู้จังหวะซึ่งกันและกัน บางจังหวะที่ป้าเริ่มโมโห(55+)น้องก็จะตั้งใจทำเพิ่มขึ้นอีก บางจังหวะที่น้องเริ่มเซ็ง ป้าก็พยายามทำให้น้องฮาให้หายเซ็ง

เลยทำให้การเป็น staff ปีนี้ค่อนข้างมีความสุข ก็เพราะน้องน่ารักนั่นเอง...

ปล.วันแม่เราจะนัดน้องห้องเรามาซ้อมอ่ะ - - จะเป็นไรป่ะ เห็นว่างๆไม่มีไรทำ อีกอย่างวันจันทร์กลางวันซ้อมไม่ได้(ชมรม) ตอนเย็นเราโรบอท(ให้ 711 มาคุม) ก็เลยจะนัดวันอังคารทั้งวันเลย ฟิตอย่างแรงค่ะ

ปล.ล. มีหลายคนบอกว่าป้าโหดไป(ชอบกดดันน้อง) ความจิงไม่ได้โหดเล้ยยยยย ถามความรุ้สึกน้องแล้ว น้องบอกสนุกดี

ปล.ล.ล. แสตนด์ปีนี้ป้าไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แต่ขอที่หนึ่งก็พอแล้ว(บอกน้องประจำ 55+)

4 ความคิดเห็น:

  1. พูดตามตรงนะ

    วันแม่ ให้น้องอยู่กับแม่เห๊อะ - -

    ใครๆก็อยากหยุดกันทั้งนั้นอะ

    ซ้อมๆไป เปิดเทอมมา อ้าว น้องดันลืมซะงั้น

    ฮาเลย แบบนี้ 55555

    ตอบลบ
  2. โว้ว ซ้อมน้องวันแม่

    คงจะมีน้องมาแหละ 55555555

    น้องคงเอาดอกมะลิมาให้มายด์
    "แม่มายด์ ขอให้อายุยืนนานนะคะ" 55
    (เริ่มเพ้อเจ้อ)

    เราว่าน้องห้องเรา เอ๊ะ ห้องที่อีฟกะเนอร์สคุมอะ
    ที่เราไปดูๆ และก็ไปฟังเซตหนึ่ง
    น้องก็ฮาดี ครื๊นเครงอย่างแรง
    เสียงก็ดังตอนสุดท้ายอะ (ตอนอีฟกรี๊ดดด)

    อยากไปดูห้องที่แกคุมมั่ง มีใครมั่งหว่า??

    ไปล๊ะ


    เออ

    น่าจะ "แสตนด์"

    55555

    ตอบลบ
  3. "แสตนด์" แหละมั้ง 55

    เราไม่ได้อยู่อ่ะดิ รู้สึกแสตนด์ดูจะเหนื่อยๆ แต่ถ้าน้องดีก็มีความสุขนะ เซงๆ กลับมาปีหน้าเราก็ได้ทำงานกับน้อง

    อดทำงานกับพวกแกเลยทีเดียว เศร้าอ่ะ เพราะพวกแก"พึ่ง"ได้ 55 ชื่อเค้าก็บอก พา(รา)สิทธิ์ 5555

    ปล. เราไม่อยากเขียนรหัสยืนยันอ่ะ 55

    ตอบลบ
  4. ใจเย็นค่ะป้า
    เด็กก้องี้แหละค่า หลายความคิด
    แบบเราปีที่แล้วงัยยยย

    เครียดกะโรบอทดีกว่าเนอะ หุหุ

    ตกลงคอนเซปเปนอารัยกันแน่เนี่ยยย
    แล้วจะซ้อมน้องคิดท่าได้งัยเง้ออออ

    ก้อเข้าใจนะคะปัญหาที่เปนอยู่
    ที่จิงน่าจะเปิดอกคุยให้เคลลีย คนทำงานจะได้ทำสะดวกๆ

    อ่านะ
    เปนกำลังใจให้ป้านะคะ
    สู้นะคะ

    รักป้าที่ซู้ดดดดดด

    ตอบลบ

ขอบคุณที่ติดตามป้าค่ะ